Xe Hyundai HD320 Chở Xăng Dầu 22 Khối
Thông số kỹ thuật chung
MÔ TẢ THÔNG SỐ XE CƠ SỞ |
|||
Công thức bánh xe Xe Hyundai hd320 chở xăng dầu 22 khối | 8×4 | ||
Số người cho phép chở kể cả người lái (người) | 02 | ||
Kích thước | |||
Chiều dài cơ sở Xe Hyundai hd320 chở xăng dầu 22 khối | 1700+4850+1300 | ||
Kích thước xe bao Dài x Rộng x Cao (mm) | 11860 x 2500 x 3300 | ||
Khoảng sáng gầm Xe Hyundai hd320 chở xăng dầu 22 khối (mm) | 260 | ||
Vết bánh xe trước/sau Xe Hyundai hd320 chở xăng dầu 22 khối (mm) | 2060/1850 | ||
Trọng lượng | |||
Trọng lượng bản thân xe (Kg) | 13730 | ||
Tải trọng Xe Hyundai hd320 chở xăng dầu 22 khối | 16140 | ||
Khối lượng toàn bộ theo thiết kế Xe Hyundai hd320 chở xăng dầu 22 khối (kg) | 30000 | ||
Đặc tính kỹ thuật | |||
Động cơ
|
Model động cơ | D6HA | |
Loại động cơ | Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, tăng áp | ||
Tiêu chuẩn khí thải | EURO 5 | ||
Dung tích xy lanh (cm3) | 9960 | ||
Mô men lớn nhất / Tốc độ quay (N.m/vòng/phút) | 1569/1100 | ||
Công suất lớn nhất (kW)/ Số vòng quay (vòng/phút) | 280/1900 | ||
Hộp số (loại/cấp số tiến-lùi) | Cơ khí, 10 số tiến và 2 số lùi | ||
Ly hợp (loại/dẫn động) | Ma sát/thủy lực, trợ lực khí nén | ||
Hệ thống lái | Cơ cấu lái kiểu trục vít – ê cu bi, dẫn động cơ khí có trợ lực thuỷ lực | ||
Hệ thống treo | Hệ thống treo trước | Phụ thuộc, giảm chấn thủy lực, 03 lá nhíp, thanh cân bằng | |
Hệ thống treo sau | Phụ thuộc, 12 lá nhíp | ||
Hệ thống phanh | Phanh chính (phanh chân) | Phanh khí nén | |
Phanh đỗ (phanh tay) | Khí nén tới bầu tích năng trục 2,3,4 | ||
Phanh dự phòng | Hãm bằng đường khí thải | ||
Bình nhiên liệu (lít) | 380 lít | ||
Cỡ lốp | 12R22.5 |
CỤM THÂN TÉC |
|||
Thân téc | Thân téc có dạng elip được liên kết với nhau bằng kết cấu hàn. | – Dung tích =22.000 lít (5 ngăn) – Thép SS400,dày 4 mm. |
Gia công Việt Nam |
Chỏm cầu | Dạng hình elíp. | Thép SS400 ,dày 5 mm. | Gia công Việt Nam |
Tấm chắn sóng | Dạng tấm được liên kết với các xương đỡ bằng mối ghép bu lông. | Thép SS400 ,dày 2 mm. | Gia công Việt Nam |
CỤM CỔ TÉC XE |
|||
Cổ téc | Hình trụ tròn , dạng cổ lệch, hàn chôn sâu dưới thân téc. | – Đường kính Ø800 (mm) – Thép SS400 |
Gia công Việt Nam |
Nắp đậy | Cố bố trí van điều hòa không khí ở trên | – Đường kính Ø430 (mm) – Thép mạ kẽm. |
Kiểu châu âu |
Van đầm | Bố trí ở đáy téc, đóng mở bằng tay ở đỉnh téc theo nguyên tắc ren vặn | – Ren vuông Sq20 | Hàn Quốc |
HỆ THỐNG CHUYÊN DỤNG |
|||
Đường ống cấp dẫn nhiên liệu | Thiết kế dạng đường ống : 3 đường cấp xả riêng biệt cho các khoang và được bố trí bên phải thân xe | – Đường kính Ø90 mm – Liên kết các đoạn ống bằng cút co Ø89 mm |
Gia công Việt Nam |
Bơm | Bơm gang đúc nhãn hiệu DAEYANG | – Nhập khẩu Hàn Quốc– Lưu lượng 600L/phút | Hàn Quốc |
Các van xả | Kiểu bi có tay vặn, được bố trí trên mỗi đường ống cấp xả | – Đường kính bi gạt 3’’ – Liên kết với ống bằng 2 mặt bích Ø160 x 6 lỗ – Ø14 – Vật liệu Gang xám |
Hàn Quốc |
Các đầu xả nhanh | – Lắp đặt trên mỗi đầu ra của van xả – Lắp ghép với ống dẫn mềm theo kiểu khớp nối nhanh |
– Liên kết với van xả bằng mặt bích Ø160 x 6 lỗ – Ø14. – Vật liệu nhôm hợp kim. |
Hàn Quốc |
Hệ thống thu hồi hơi | Mỗi 1 khoang có 1 đường ống riêng biệt, bố trí trên đỉnh téc, tác động đóng mở bằng van 2 cửa | Đường kính Ø42 mm.Thép SPHC. | Gia công Việt Nam |
TRANG THIẾT BỊ PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ |
|||
Bình cứu hỏa | Dạng bình bột MFZ8 | 2 bình, mỗi bình trọng lượng 8kg | Trung Quốc |
Xích tiếp đất | Bố trí luôn có 2 mắt xích tiếp xúc với mặt đường | – Đường kính Ø10 mm – Thép CT3. |
Gia công Việt Nam |
Biểu tượng cháy nổ | Biểu tượng CẤM LỬA, bố trí ở 2 sườn và phía sau xe | Chiều cao chữ lớn hơn 200 mm, màu đỏ | Gia công Việt Nam |
Lưu ý : Các thông số có thể thay đổi, phù hớp với yêu cầu của Cục đăng kiểm Việt Nam
Phụ Tùng Xi Téc
Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN ÔTÔ VŨ LINH
Trụ sở : Số 40 Ngô Gia Tự – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Nhà máy : Km 3 Quốc Lộ 18, Phường Khắc Niệm, Bắc Ninh.
Showroom : Km 3 Quốc Lộ 18, Phường Khắc Niệm, Bắc Ninh.
Điện thoại : 0966453994 – 0981547166
Hotline : 1900.0108 | Email : [email protected]
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.