Xe HOWO Chở Xăng Dầu 12 Khối
Thông số kỹ thuật chung
Thông tin chung | Ô tô thiết kế | |
Loại phương tiện xe Howo chở xăng dầu 12 khối | Ô tô xi téc
(chở xăng) |
|
Nhãn hiệu, số loại của phương tiện xe Howo chở xăng dầu 12 khối | HOWO CSC5164GSS3/VUL – X | |
Công thức bánh xe xe Howo chở xăng dầu 12 khối | 4×2 | |
Thông số về kích thước | ||
Kích thước bao: DàixRộng x Cao (mm) | 7465x2420x3350 | |
Chiều dài cơ sở (mm) | 4500 | |
Vệt bánh xe trước/sau (mm) | 1870/1770 | |
Thông số về khối lượng | ||
Khối lượng bản thân xe Howo chở xăng dầu 12 khối (kg) | 6925 | |
– Phân bố lên cụm trục 1+2 | 3220 | |
– Phân bố lên cụm trục 3 +4 | 3705 | |
Khối lượng hàng chuyên chở cho phép tham gia giao thông không phải xin phép (kg) | 8880 | |
Khối lượng hàng chuyên chở theo thiết kế (kg) | 8880 | |
Số người cho phép chở kể cả người lái (người): | 02 | |
Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông không phải xin phép (kg) | 16000 | |
– Phân bố lên cụm trục 1+2 | 6000 | |
– Phân bố lên cụm trục 3 + 4 | 10000 | |
Khối lượng toàn bộ theo thiết kế (kg) | 16000 | |
Động cơ | ||
Tên nhà sản xuất và kiểu loại động cơ xe Howo chở xăng dầu 12 khối | YC6JA180-20 | |
Loại nhiên liệu, số kỳ, số xi lanh, cách bố trí xi lanh, phương thức làm mát xe Howo chở xăng dầu 12 khối | Diesel 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng nước | |
Dung tích xi lanh (cm3) | 6870 | |
Công suất lớn nhất ( kW)/ Số vòng quay
( vòng/phút) |
132 / 2300 | |
Lốp xe: |
10.00R20 |
CỤM THÂN TÉC XE CHỞ XĂNG DẦU 22 KHỐI CNHTC | |||
Thân téc | Thân téc có dạng elip được liên kết với nhau bằng kết cấu hàn. | – Dung tích =12.000 lít (3 ngăn) – Thép SS400 ,dày 4 mm. |
Gia công Việt Nam |
Chỏm cầu | Dạng hình elíp. | Chỏm 2 đầu: Thép Q345B ,dày 5 mmChỏm bên trong: Thép Q345B, dày 4 mm | Gia công Việt Nam |
Tấm chắn sóng | Dạng tấm được liên kết với các xương đỡ bằng mối ghép bu lông. | Thép SS400 ,dày 1 mm. | Gia công Việt Nam |
CỤM CỔ TÉC | |||
Cổ téc | Hình trụ tròn , dạng cổ lệch, hàn chôn sâu dưới thân téc. | – Tương ứng theo dung tích từng khoang – Thép SS400 |
Gia công Việt Nam |
Nắp đậy | Cố bố trí van điều hòa không khí ở trên | – Tương ứng theo dung tích từng khoang – Thép mạ kẽm. |
Hàn Quốc |
Van đầm | Bố trí ở đáy téc, đóng mở bằng tay ở đỉnh téc theo nguyên tắc ren vặn | – Ren vuông Sq20 | Theo tiêu chuẩn Hàn Quốc |
HỆ THỐNG CHUYÊN DỤNG | |||
Đường ống cấp dẫn nhiên liệu | Thiết kế dạng đường ống: 5 đường xả riêng biệt gộp làm 01 và được bố trí bên phải thân xe | – Đường kính tương ứng theo dung tích – Liên kết các đoạn ống bằng cút co Ø89 mm |
Gia công Việt Nam |
Các van xả | Kiểu bi có tay vặn, được bố trí trên mỗi đường ống cấp xả | – Đường kính tương ứng theo dung tích – Liên kết với ống bằng 2 mặt bích Ø160 x 6 lỗ – Ø14 – Vật liệu Gang xám |
Hàn Quốc |
Các đầu xả nhanh | – Lắp đặt trên mỗi đầu ra của van xả – Lắp ghép với ống dẫn mềm theo kiểu khớp nối nhanh |
– Liên kết với van xả bằng mặt bích Ø160 x 6 lỗ – Ø14. – Vật liệu nhôm hợp kim. |
Hàn Quốc |
Hệ thống thu hồi hơi | Mỗi 1 khoang có 1 đường ống riêng biệt, bố trí trên đỉnh téc, tác động đóng mở bằng van 2 cửa | Đường kính Ø42 mm.Thép SPHC. | Gia công Việt Nam |
Bơm | Nhãn hiệu: Daeyang | Lưu lượng ra: 600 L/min | Hàn Quốc |
TRANG THIẾT BỊ PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ | |||
Bình cứu hỏa | Dạng bình bột MFZ8 | 2 bình, mỗi bình trọng lượng 8kg | Trung Quốc |
Xích tiếp đất | Bố trí luôn có 2 mắt xích tiếp xúc với mặt đường | – Đường kính Ø10 mm – Thép CT3. |
Gia công Việt Nam |
Biểu tượng cháy nổ | Biểu tượng CẤM LỬA, bố trí ở 2 sườn và phía sau xe | Chiều cao chữ lớn hơn 200 mm, màu đỏ | Gia công Việt Nam |
Lưu ý : Các thông số có thể thay đổi, phù hợp với yêu cầu của Cục đăng kiểm Việt Nam
Nội Và Ngoại Thất
Phụ Tùng Xi Téc
CÔNG TY CỔ PHẦN ÔTÔ VŨ LINH
Trụ sở: Số 40 Ngô Gia Tự – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Nhà máy: Nhà máy: ô tô Vũ Linh – Km 152, cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, Khu phố Doi Sóc, P Phù Chẩn, TP Từ Sơn, Bắc Ninh
Showroom: Nhà máy: ô tô Vũ Linh – Km 152, cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, Khu phố Doi Sóc, P Phù Chẩn, TP Từ Sơn, Bắc Ninh
Phone: 0966453994 – 0981547166
Hotline: 1900.0108 | Email: [email protected]
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.