Xe bồn Jac 10×4 chở xăng dầu 26 khối
Xe bồn JAC 10×4 chở xăng dầu 26 khối là loại phương tiện vận tải hạng nặng, được thiết kế để vận chuyển xăng dầu với dung tích lớn. Đây là dòng xe chuyên dụng phù hợp cho việc vận chuyển xăng dầu trên các tuyến đường dài và tới các khu vực có nhu cầu cao về nhiên liệu. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về loại xe này:
### Thông số kỹ thuật cơ bản:
1. **Dung tích bồn**:
– 26 khối (26.000 lít) – dung tích chứa xăng dầu của bồn.
2. **Cấu hình xe**:
– **Loại xe**: JAC 10×4.
– **Hệ thống truyền động**: 10 bánh (5 trục), trong đó có 2 trục dẫn động là trục 4 và trục 5.
3. **Động cơ**:
– **Loại động cơ**: Diesel, Yuchai YC6L350-50 ( 350 Hp) 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, có tăng áp, tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
– **Công suất động cơ**: Công suất động cơ 350 mã lực.
4. **Kích thước tổng thể**:
– **Chiều dài**: 12200 mm
– **Chiều rộng**: 2500 mm
– **Chiều cao**: 3850 mm
5. **Chất liệu bồn**:
– Bồn chứa thường được làm từ thép cường lực có mác thép là SS400 tiêu chuẩn Nhật Bản, được sơn phủ epoxy chống ăn mòn bên ngoài vỏ téc.
– Có thể sơn epoxy bảo vệ bề mặt bên trong tùy theo yêu cầu từ phía khách hàng.
6. **Hệ thống bơm và van**:
– Trang bị hệ thống bơm mạnh mẽ nhập khẩu từ Hàn Quốc để đảm bảo việc bơm và xả xăng dầu diễn ra nhanh chóng và an toàn.
– Van an toàn được thiết kế để ngăn chặn rò rỉ và điều tiết dòng chảy.
7. **Hệ thống an toàn**:
– **Phanh**: Hệ thống phanh khí nén, có thể kèm theo hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).
– **Chữa cháy**: Trang bị hệ thống chữa cháy và van ngắt khẩn cấp.
– **Khác**: Hệ thống cảnh báo quá tải và các biện pháp an toàn khác.
8. **Tiêu chuẩn và chứng nhận**:
– Tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và vận chuyển xăng dầu của quốc tế và Việt Nam.
– Được kiểm định và chứng nhận bởi các cơ quan chức năng.
### Tính năng đặc biệt:
1. **Khung gầm chắc chắn**:
– Khung gầm của JAC 10×4 được thiết kế để chịu tải trọng lớn, đảm bảo độ bền và an toàn khi vận hành.
2. **Hệ thống đo lường**:
– Có thể được trang bị hệ thống đo lường theo quy định tổng cục đo lường Việt Nam để theo dõi chính xác lượng xăng dầu vận chuyển.
3. **Giám sát từ xa**:
– Hệ thống GPS để giám sát vị trí và hành trình của xe trong thời gian thực.
4. **Tiện nghi cabin**:
– Cabin được thiết kế tiện nghi và thoải mái cho người lái, bao gồm ghế ngồi điều chỉnh, hệ thống điều hòa, và các thiết bị giải trí.
### Lợi ích của xe bồn JAC 10×4 chở xăng dầu 26 khối:
– **Dung tích lớn**: Giúp vận chuyển được khối lượng xăng dầu lớn, phù hợp cho các nhu cầu phân phối nhiên liệu trên quy mô lớn.
– **An toàn**: Được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn, đảm bảo vận chuyển xăng dầu một cách an toàn và hiệu quả.
– **Hiệu suất cao**: Động cơ mạnh mẽ và hệ thống bơm hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành.
– **Độ bền cao**: Vật liệu và thiết kế bền bỉ, giảm thiểu chi phí bảo trì và sửa chữa.
Xe bồn JAC 10×4 chở xăng dầu 26 khối là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vận tải xăng dầu, đảm bảo hiệu quả, an toàn và tiết kiệm trong quá trình vận hành.
Thông Số Kỹ Thuật Chung
Kiểu loại xe | ||
Loại phương tiện |
Ô tô xi téc chở xăng, dầu | |
Nhãn hiệu xe bồn Jac 10×4 chở xăng dầu 26 khối | Jac | |
Mã kiểu loại xe bồn Jac 10×4 chở xăng dầu 26 khối | HFC134P1KH45S1V | |
Công thức bánh xe | 10×4 | |
Khối lượng xe bồn Jac 10×4 chở xăng dầu 26 khối | ||
Tự trong xe bồn Jac 10×4 chở xăng dầu 26 khối | Kg | 14750 |
Tải trọng xe bồn Jac 10×4 chở xăng dầu 26 khối | Kg | 19240 |
Tổng tải trọng xe bồn Jac 10×4 chở xăng dầu 26 khối | Kg | 34000 |
Số người cho phép chở | Người | 2 |
Kích thước | ||
Kích thước bao | mm | 12200x 2500x 3850 |
Kích thước lòng xi téc | mm | 9700x 2360x 830/2150 |
Khoảng cách trục | mm | 1900x 3750x 1350x 1350 |
Vệt bánh xe trước | mm | 2040 |
Vệt bánh xe sau | mm | 1860 |
Động cơ | ||
Model | Yuchai YC6L350-50 ( 350 Hp) 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, có tăng áp. | |
Loại nhiên liệu | Diesel | |
Thể tích làm việc | cm3 | 8424 |
Công suất lớn nhất của động cơ | Kw/rpm | 257/2200 |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 5 | |
Hệ thống truyền lực và chuyển động | ||
Loại/dẫn động ly hợp | Ma sát/ Thủy lực trợ khí nén | |
Ký hiệu/loại/số cấp tiến-lùi/điều khiển hộp số | 10JSD140T/ Cơ khí/ 10 số tiền – 02 số lùi/ Cơ khí | |
Vị trí cầu chủ động | Trục 4 +5 | |
Cầu trước | 7 tấn | |
Cầu sau | Cầu 3 là cầu treo 8 tấn, Cầu 4 + 5 là cầu láp AK 459, tỷ số truyền cầu 4.11 | |
Lốp | 12R22.5, lốp bố thép | |
Hệ thống treo | ||
Hệ thống treo trước | Loại phụ thuộc, kiểu nhíp đa lá, có giảm chấn thủy lực, số lá nhíp 9 lá | |
Hệ thống treo sau | Loại phụ thuộc, kiểu nhíp đa lá, số lá nhíp 12 lá | |
Hệ thống lái | ||
Ký hiệu | Jac | |
Loại cơ cấu lái | Trục vít, ê cu bi | |
Trợ lực | Cơ khí trợ lực thủy lực. | |
Hệ thống phanh | ||
Hệ thống phanh chính | Khí nén | |
Loại cơ cấu phanh | Tang trống | |
Thân xe | ||
Cabin | A5, đầu cao, có giường nằm | |
Loại thân xe | Khung xe chịu lực, cabin lật | |
Loại dây đai an toàn cho người lái | Dây đai 3 điểm | |
Khác | ||
Màu sắc | Màu sắc tùy chọn ( xanh/ trắng,…) | |
Loại ắc quy/ Điện áp – Dung lượng | Chì axit/ Ắc quy 2 x12 v/ – ah. | |
Dung tích thùng dầu | 500 lít, vật liệu bình chứa làm bằng hợp kim nhôm | |
Tiêu hao nhiên liệu (lít/100kkm) | Đường hỗn hợp có tải 33 Lít |
Thông Số Kỹ Thuật Xitec Xe Bồn Jac 10×4 Chở Xăng Dầu 26 Khối |
|||
Thân téc | Thân téc có dạng elip được liên kết với nhau bằng kết cấu hàn. | – Dung tích =26.000 lít (5 ngăn) – Thép SS400,dày 4 mm. |
Gia công Việt Nam |
Chỏm cầu | Dạng hình elíp. | Thép SS400 ,dày 5 mm. | Gia công Việt Nam |
Tấm chắn sóng | Dạng tấm được liên kết với các xương đỡ bằng mối ghép bu lông. | Thép SS400 ,dày 2 mm. | Gia công Việt Nam |
CỤM CỔ TÉC XE BỒN JAC 10×4 CHỞ XĂNG DẦU 26 KHỐI |
|||
Cổ téc | Hình trụ tròn , dạng cổ lệch, hàn chôn sâu dưới thân téc. | – Đường kính Ø800 (mm) – Thép SS400 |
Gia công Việt Nam |
Nắp đậy | Cố bố trí van điều hòa không khí ở trên | – Đường kính Ø430 (mm) – Thép mạ kẽm. |
Hàn Quốc |
Van đầm | Bố trí ở đáy téc, đóng mở bằng tay ở đỉnh téc theo nguyên tắc ren vặn | – Ren vuông Sq20 | Hàn Quốc |
HỆ THỐNG CHUYÊN DỤNG XE BỒN JAC 10×4 CHỞ XĂNG DẦU 26 KHỐI |
|||
Đường ống cấp dẫn nhiên liệu | Thiết kế dạng đường ống : 3 đường cấp xả riêng biệt cho các khoang và được bố trí bên phải thân xe | – Đường kính Ø90 mm – Liên kết các đoạn ống bằng cút co Ø89 mm |
Gia công Việt Nam |
Bơm | Bơm gang đúc nhãn hiệu DAEYANG | – Nhập khẩu Hàn Quốc
– Lưu lượng 600L/phút |
Hàn Quốc |
Các van xả | Kiểu bi có tay vặn, được bố trí trên mỗi đường ống cấp xả | – Đường kính bi gạt 3’’ – Liên kết với ống bằng 2 mặt bích Ø160 x 6 lỗ – Ø14 – Vật liệu Gang xám |
Hàn Quốc |
Các đầu xả nhanh | – Lắp đặt trên mỗi đầu ra của van xả – Lắp ghép với ống dẫn mềm theo kiểu khớp nối nhanh |
– Liên kết với van xả bằng mặt bích Ø160 x 6 lỗ – Ø14. – Vật liệu nhôm hợp kim. |
Hàn Quốc
|
Hệ thống thu hồi hơi | Mỗi 1 khoang có 1 đường ống riêng biệt, bố trí trên đỉnh téc, tác động đóng mở bằng van 2 cửa | Đường kính Ø42 mm.
Thép SPHC. |
Gia công Việt Nam |
TRANG THIẾT BỊ PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ XE BỒN JAC 10×4 CHỞ XĂNG DẦU 26 KHỐI |
|||
Bình cứu hỏa | Dạng bình bột MFZ8 | 2 bình, mỗi bình trọng lượng 8kg | Trung Quốc |
Xích tiếp đất | Bố trí luôn có 2 mắt xích tiếp xúc với mặt đường | – Đường kính Ø10 mm – Thép CT3. |
Gia công Việt Nam |
Biểu tượng cháy nổ | Biểu tượng CẤM LỬA, bố trí ở 2 sườn và phía sau xe | Chiều cao chữ lớn hơn 200 mm, màu đỏ | Gia công Việt Nam |
(*) Các thông số có thể thay đổi theo dung sai cho phép của Cục Đăng kiểm Việt Nam
Phụ Tùng Xi Téc
Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN ÔTÔ VŨ LINH
Trụ sở : Số 40 Ngô Gia Tự – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Nhà máy : Ô tô Vũ Linh – Km 152, cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, Khu phố Doi Sóc, P Phù Chẩn, TP Từ Sơn, Bắc Ninh.
Showroom : Ô tô Vũ Linh – Km 152, cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, Khu phố Doi Sóc, P Phù Chẩn, TP Từ Sơn, Bắc Ninh.
Điện thoại : 0966453994 – 0981547166
Email : [email protected]
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.