Xe bồn chở xăng dầu 3 khối KIA cấp lẻ nội bộ
Xe bồn chở xăng dầu 3 khối KIA cấp lẻ nội bộ là loại phương tiện nhỏ gọn, thường được sử dụng để vận chuyển và cấp phát xăng dầu trong phạm vi nội bộ như tại các công trường xây dựng, khu công nghiệp, hoặc các trạm xăng nhỏ. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về loại xe bồn này:
Dung tích: 3 khối (3.000 lít) – phù hợp cho việc vận chuyển xăng dầu với khối lượng nhỏ và thường xuyên.
Chất liệu bồn: Làm từ thép không gỉ hoặc hợp kim nhôm. Được sơn phủ chống ăn mòn và có thể có lớp cách nhiệt.
Hệ thống bơm và van: Trang bị hệ thống bơm để bơm xăng dầu ra ngoài. Hệ thống van an toàn để điều tiết dòng chảy và ngăn chặn rò rỉ.
Động cơ và khung gầm: Sử dụng động cơ diesel hoặc xăng, với công suất phù hợp để vận chuyển tải trọng 3.000 lít. Khung gầm chắc chắn, phù hợp với điều kiện vận hành trong các khu vực nội bộ.
Hệ thống an toàn: Hệ thống phanh khí nén hoặc thủy lực. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) có thể được trang bị để tăng cường an toàn. Hệ thống chữa cháy và van ngắt khẩn cấp để đối phó với tình huống khẩn cấp.
Tiêu chuẩn và chứng nhận: Tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn vận chuyển xăng dầu. Được kiểm định và chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền.
Xe bồn chở xăng dầu 3 khối cấp lẻ nội bộ là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp cần vận chuyển và cấp phát xăng dầu trong phạm vi hẹp, đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí vận hành.
- Hệ đường ống bơm hở bao gồm: Ống cứng gộp từ 2 van xả đi vào bơm. Đường ống xả bố trí 01 van bi ren Dn80 + khớp đực và 01 van xả hồi về đường nạp của bơm DN50
- Trên đường xả của bơm có bố trí thêm 1 nhánh + van Fi 34 xả vào lường cơ.
- Lắp đặt cấp lẻ cơ: đồng hồ đo lưu lượng TOMES, xuất xứ: ITALIA, dây, cò súng, tang trống.
Thông số kỹ thuật chung
Model |
KIA FRONTIER K250 | |
KÍCH THƯỚC. | ||
Kích thước tổng thể (DxRxC). | (mm) | 5.590 x 1.780 x 2.555 |
Vệt bánh trước / sau. | (mm) | 1.470 / 1.270 |
Chiều dài cơ sở. | (mm) | 2.81 |
Khoảng sáng gầm xe. | (mm) | 160 |
ĐỘNG CƠ. | ||
Tên động cơ. | HYUNDAI D4CB | |
Loai động cơ. | Động cơ Diesel, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng. Làm mát bằng nước, tăng áp, làm mát khí nạp. Phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử. | |
Dung tích xylanh. | cc | 2.497 |
Đường kính x Hành trình piston. | mm | 91 x 96 |
Công suất cực đại/ Tốc độ quay. | Ps / (vòng/phút) | 130 / 3800 |
Mô men xoắn cực đại / Tốc độ quay. | Nm / (vòng/phút) | 255/1500 – 3500 |
TRUYỀN ĐỘNG. | ||
Ly hợp. | Đĩa đơn ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không. | |
Hộp số. | Cơ khí, số sàn, 6 số tiến, 1 số lùi | |
Tỉ số truyền chính. | ih1=4,271; ih2=2,248; ih3=1,364; ih4=1,000; ih5=0,823; i6=0,676; iR=3,814 | |
Tỉ số truyền cuối. | 4,181 | |
HỆ THỐNG LÁI. | ||
Trục vít êcu bi, trợ lực thủy lực. | ||
HỆ THỐNG TREO. | ||
Trước. | Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực. | |
Sau. | Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực. | |
LỐP XE. | Nhãn hiệu : MASSIX | |
Trước / Sau. | 6.50R16 / 5.50R13 | |
HỆ THỐNG PHANH. | ||
Đĩa/ Tang trống, thủy lực, trợ lực chân không. Phanh ABS, Cân bằng điên ESC | ||
ĐẶC TÍNH. | ||
Khả năng leo dốc. | % | 26.6 |
Bán kính vòng quay nhỏ nhất. | m | 5.8 |
Tốc độ tối đa. | Km/h | 100 |
Dung tích bình nhiên liệu. | lít | 107 |
Trang bị tiêu chuẩn. | Máy lạnh cabin, kính cửa chỉnh điện, Radio – USB |
CỤM THÂN TÉC XE XE BỒN CHỞ XĂNG DẦU 3 KHỐI KIA CẤP LẺ NỘI BỘ |
|||
Thân téc | Thân téc có dạng elip được liên kết với nhau bằng kết cấu hàn. | – Dung tích =3000 lít (1 ngăn) – Thép SS400,dày 4 mm. |
Gia công Việt Nam |
Chỏm cầu | Dạng hình elíp. | Thép Q345B ,dày 4 mm. | Gia công Việt Nam |
Tấm chắn sóng | Dạng tấm được liên kết với các xương đỡ bằng mối ghép bu lông. | Thép SS400 , dày 4/1mm. | Gia công Việt Nam |
CỤM CỔ TÉC XE BỒN CHỞ XĂNG DẦU 3 KHỐI KIA CẤP LẺ NỘI BỘ |
|||
Cổ téc | Hình trụ tròn, dạng cổ lệch, hàn chôn sâu dưới thân téc. | – Đường kính Ø800 (mm) – Thép SS400 |
Gia công Việt Nam |
Nắp đậy | Cố bố trí van điều hòa không khí ở trên | – Đường kính Ø430 (mm) – Thép mạ kẽm. |
Kiểu châu âu |
Van đầm | Bố trí ở đáy téc, đóng mở bằng tay ở đỉnh téc theo nguyên tắc ren vặn | – Ren vuông Sq20 | Hàn Quốc |
HỆ THỐNG CHUYÊN DỤNG XE BỒN CHỞ XĂNG DẦU 3 KHỐI KIA CẤP LẺ NỘI BỘ |
|||
Đường ống cấp dẫn nhiên liệu | Thiết kế dạng đường ống : 3 đường cấp xả riêng biệt cho các khoang và được bố trí bên phải thân xe | – Đường kính Ø90 mm – Liên kết các đoạn ống bằng cút co Ø89 mm |
Gia công Việt Nam |
Các van xả | Kiểu bi có tay vặn, được bố trí trên mỗi đường ống cấp xả | – Đường kính bi gạt 3’’ – Liên kết với ống bằng 2 mặt bích Ø160 x 6 lỗ – Ø14 – Vật liệu Gang xám |
Hàn Quốc |
Các đầu xả nhanh | – Lắp đặt trên mỗi đầu ra của van xả – Lắp ghép với ống dẫn mềm theo kiểu khớp nối nhanh |
– Liên kết với van xả bằng mặt bích Ø160 x 6 lỗ – Ø14. – Vật liệu nhôm hợp kim. |
Hàn Quốc
|
Hệ thống thu hồi hơi | Mỗi 1 khoang có 1 đường ống riêng biệt, bố trí trên đỉnh téc, tác động đóng mở bằng van 2 cửa | Đường kính Ø42 mm.
Thép SPHC. |
Gia công Việt Nam |
Bơm | Nhãn hiệu: Daeyang | Lưu lượng ra : 600 L/min | Hàn Quốc |
TRANG THIẾT BỊ PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ XE BỒN CHỞ XĂNG DẦU 3 KHỐI KIA CẤP LẺ NỘI BỘ |
|||
Bình cứu hỏa | Dạng bình bột MFZ8 | 2 bình, mỗi bình trọng lượng 8kg | Trung Quốc |
Xích tiếp đất | Bố trí luôn có 2 mắt xích tiếp xúc với mặt đường | – Đường kính Ø10 mm – Thép CT3 |
Gia công Việt Nam |
Biểu tượng cháy nổ | Biểu tượng CẤM LỬA, bố trí ở 2 sườn và phía sau xe | Chiều cao chữ lớn hơn 200 mm, màu đỏ | Gia công Việt Nam |
(*) Các thông số có thể thay đổi theo dung sai cho phép của Cục Đăng kiểm Việt Nam
Phụ Tùng Xi Téc
Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN ÔTÔ VŨ LINH
Trụ sở : Số 40 Ngô Gia Tự – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Nhà máy : Ô tô Vũ Linh – Km 152, cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, Khu phố Doi Sóc, P Phù Chẩn, TP Từ Sơn, Bắc Ninh.
Showroom : Ô tô Vũ Linh – Km 152, cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, Khu phố Doi Sóc, P Phù Chẩn, TP Từ Sơn, Bắc Ninh.
Điện thoại : 0966453994 – 0981547166
Email : [email protected]
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.