Rơ Mooc Bồn Xăng Dầu 40 Khối
Thông số kỹ thuật chung
Nhãn hiệu | KCT H33-XB-01 |
Nhà sản xuất | Công ty CP Thương Mại Cơ Khí Tân Thanh |
Giấy chứng nhận | 0017/VAQ09 – 02/17 – 00 |
Kích Thước rơ mooc bồn xăng dầu 40 khối |
|
Tổng chiều dài | 8.610 mm |
Tổng chiều rộng | 2.500 mm |
Tổng chiều cao | 3.680 mm |
Phân bố tải trọng rơ mooc bồn xăng dầu 40 khối |
|
Tự trọng | 5.200 kg |
Tải trọng | 31.400 kg |
Tổng tải trọng | 36.600 kg |
Cấu trúc rơ mooc bồn xăng dầu 40 khối |
|
Dầm chính | Dầm I đúc, thép SM490YA, Nhật Bản |
Ắc Kéo | JOST, 2”, loại bắt bulông |
Chân chống | FUWA, hệ thống điều khiển bằng 2 tay tốc độ |
Trục | FUWA |
Giàn treo | FUWA, 7 lá nhíp |
Búp sen | 2 tầng |
Hệ thống phanh | Hệ thống phanh 2 đường hơi, cóc chia hơi Sealco, USA |
Vỏ | 11R22.5 |
Mâm | 8.25 – 22.5, 10 lỗ |
Sơn | Phun bi, sơn lót, sơn phủ, hấp bền màu |
CỤM THÂN TÉC |
|||
Thân téc | Thân téc có dạng elip được liên kết với nhau bằng kết cấu hàn. | – Dung tích =40.000 lít (6 ngăn) | Gia công Việt Nam |
– Inox SUS304 ,dày 4 mm. | |||
Chỏm cầu | Dạng hình elíp. | Chỏm 2 đầu: Inox SUS304 ,dày 5 mm. Chỏm bên trong: Inox SUS304 , dày 4 mm | Gia công Việt Nam |
Tấm chắn sóng | Dạng tấm được liên kết với các xương đỡ bằng mối ghép bu lông. | Inox SUS304 ,dày 1 mm. | Gia công Việt Nam |
CỤM CỔ TÉC |
|||
Cổ téc | Hình trụ tròn , dạng cổ lệch, hàn chôn sâu dưới thân téc. | – Tương ứng theo dung tích từng khoang | Gia công Việt Nam |
– Inox SUS304 | |||
Nắp đậy | Cố bố trí van điều hòa không khí ở trên | – Tương ứng theo dung tích từng khoang | Hàn Quốc |
– Thép mạ kẽm. | |||
Van đầm | Bố trí ở đáy téc, đóng mở bằng tay ở đỉnh téc theo nguyên tắc ren vặn | – Ren vuông Sq20 | Theo tiêu chuẩn Hàn Quốc |
HỆ THỐNG CHUYÊN DỤNG |
|||
Đường ống cấp dẫn nhiên liệu | Thiết kế dạng đường ống: 6 đường xả riêng biệt gộp làm 01 và được bố trí bên phải thân xe | – Đường kính tương ứng theo dung tích | Gia công Việt Nam |
– Liên kết các đoạn ống bằng cút co Ø89 mm | |||
Các van xả | Kiểu bi có tay vặn, được bố trí trên mỗi đường ống cấp xả | – Đường kính tương ứng theo dung tích | Hàn Quốc |
– Liên kết với ống bằng 2 mặt bích Ø160 x 6 lỗ – Ø14 | |||
– Vật liệu Gang xám | |||
Các đầu xả nhanh | – Lắp đặt trên mỗi đầu ra của van xả | – Liên kết với van xả bằng mặt bích Ø160 x 6 lỗ – Ø14. | Hàn Quốc |
– Lắp ghép với ống dẫn mềm theo kiểu khớp nối nhanh | – Vật liệu nhôm hợp kim. | ||
Hệ thống thu hồi hơi | Mỗi 1 khoang có 1 đường ống riêng biệt, bố trí trên đỉnh téc, tác động đóng mở bằng van 2 cửa | Đường kính Ø42 mm.Thép SPHC. | Gia công Việt Nam |
TRANG THIẾT BỊ PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ |
|||
Bình cứu hỏa | Dạng bình bột MFZ8 | 2 bình, mỗi bình trọng lượng 8kg | Trung Quốc |
Xích tiếp đất | Bố trí luôn có 2 mắt xích tiếp xúc với mặt đường | – Đường kính Ø10 mm | Gia công Việt Nam |
– Thép CT3. | |||
Biểu tượng cháy nổ | Biểu tượng CẤM LỬA, bố trí ở 2 sườn và phía sau xe | Chiều cao chữ lớn hơn 200 mm, màu đỏ | Gia công Việt Nam |
Lưu ý : Các thông số có thể thay đổi, phù hớp với yêu cầu của Cục đăng kiểm Việt Nam
Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN ÔTÔ VŨ LINH
Trụ sở : Số 40 Ngô Gia Tự – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Nhà máy : Ô tô Vũ Linh – Km 152, cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, Khu phố Doi Sóc, P Phù Chẩn, TP Từ Sơn, Bắc Ninh.
Showroom : Ô tô Vũ Linh – Km 152, cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, Khu phố Doi Sóc, P Phù Chẩn, TP Từ Sơn, Bắc Ninh.
Điện thoại : 0966453994 – 0981547166
Email : [email protected]
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.