Xe chở cám 22 khối Hino 6×4
Xe chở cám 22 khối Hino 6×4 loại xe chuyên dụng được thiết kế để vận chuyển cám (thức ăn chăn nuôi). Những loại xe này thường có thùng chứa lớn, kín và hệ thống băng tải hoặc vít tải để dễ dàng bốc dỡ cám từ xe vào kho hoặc bồn chứa của các trang trại.
Thông số kỹ thuật
Trọng lượng xe chở cám 22 khối Hino 6×4 | Tải trọng theo thiết kế (kg) | 12.660 | |
Trọng lượng không tải (kg) | 11.1450 | ||
Tổng trọng lượng (kg) | 24.000 | ||
Kích thước xe chở cám 22 khối Hino 6×4 | Kích thước tổng thể | Chiều dài (mm) | 8.750 |
Chiều rộng (mm) | 2.500 | ||
Chiều cao (mm) | 3.850 | ||
Chiều dài cơ sở (mm) | 4030+1350 | ||
Tốc độ xe chở cám 22 khối Hino 6×4 | Tốc độ cực đại (km/h) | 90 | |
Cấu hình xe xe chở cám 22 khối Hino 6×4 | Cabin | Loại cabin | Cabin tiêu chuẩn |
Máy lạnh | Có | ||
Động cơ | Model | J08E-WD | |
Công suất/dung tích xylanh (kw/cm3) | 206/7.684 | ||
Tiêu chuẩn khí thải | Euro IV | ||
Chassis | Hộp số | 9 số tiến 1số lùi | |
Lốp | Quy cách lốp | 11.00 R20 | |
Số lốp | 10 +1 (lốp dự phòng) | ||
Thông số kỹ thuật xe chở cám 22 khối Hino 6×4 | |||
Dung tích (dự kiến) | Khoảng 22m3 | ||
Xi téc xe chở cám 22 khối Hino 6×4 | Số khoang | 3 khoang, có 03 nắp nạp liệu (trên nóc) và 03 cửa xả (bên hông) | |
Vật liệu chế tạo xi téc | Thép SS400, dày 3mm | ||
Dài x Rộng x Cao | 6.500×2.490×2.000 mm | ||
Hệ chuyên dụng | Hệ thống xả liệu | Vít tải dẫn động bằng thủy lực | |
Hê thống trục đẩy cám | Trục đáy | 6040xØ220 | |
Dẫn động bằng motor thủy lực, xuất xứ: MS Bungari | |||
Trục trên | 6500xØ220 | ||
Dẫn động bằng motor thủy lực, xuất xứ: MS Bungari | |||
Trục đứng | 2540xØ220 | ||
Dẫn động bằng motor thủy lực, xuất xứ: MS Bungari | |||
Vật liệu chế tạo trục vít, cánh + ống | Thép, chế tạo Việt Nam | ||
Cơ cấu quay | Cơ cấu quay trục vít thẳng đứng + cơ cấu quay trục vít nằm ngang bằng thép CT3, nhiệt luyện chống mài mòn | ||
Bộ phận nâng hạ cần | Hệ thống nâng hạ cần được thực hiện bằng thủy lực, xy lanh hành trình 600 mm, chế tạo Việt Nam | ||
Bơm thủy lực lưu lượng 90cc/phút, xuất xứ: Ronzio- Italy; dẫn động bằng PTO qua các đăng | |||
Hệ thống quay cần | Dẫn động bằng motor thủy lực, xuất xứ: MS Bungari kết hợp bộ truyền xích | ||
Van điều khiển | 3 tay, xuất xứ BLB – Italy | ||
Công nghệ sơn | Xi téc bắn bi làm sạch bề mặt tiêu chuẩn SA 2.5. | ||
Sơn chống rỉ + sơn màu sơn gốc PU an toàn | |||
(*) Các thông số có thể thay đổi theo dung sai cho phép của Cục Đăng kiểm Việt Nam |
Hệ Thống Điều Khiển Chuyên Dùng
Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN ÔTÔ VŨ LINH
Trụ sở : Số 40 Ngô Gia Tự – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Nhà máy : Ô tô Vũ Linh – Km 152, cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, Khu phố Doi Sóc, P Phù Chẩn, TP Từ Sơn, Bắc Ninh.
Showroom : Ô tô Vũ Linh – Km 152, cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, Khu phố Doi Sóc, P Phù Chẩn, TP Từ Sơn, Bắc Ninh.
Điện thoại : 0966453994 – 0981547166
Email : [email protected]
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.